ดูดวงความรักในอนาคต

คุณจะได้รับข่าวดีข่าวร้ายเป็นอย่างไร ลองมาดูกัน

ดูดวงความรักในอนาคต

คนส่วนใหญ่มองว่าการเลือกคู่ครองมีผลต่ออนาคตเป็นอย่างมาก สัตว์ที่นำสารมาให้ในสถานการณ์นี้สัมพันธ์กับประเภทของคนที่คุณคิดว่าจะนำมาซึ่งความสุขและความทุกข์ให้กับคุณ สัตว์ต่าง ๆ มีความหมายทางจิตวิทยาอันหลากหลายและซับซ้อน มีคุณสมบัติและความสัมพันธ์ต่าง ๆ กันทั้งในแง่บวกและแง่ลบ ในเกมนี้สัตว์ที่คุณคิดว่าเป็นผู้นำข่าวคราวแห่งความสุขมาให้ แสดงถึงลักษณะของคนที่เป็นคู่ครองในอุดมคติของคุณ ขณะที่สัตว์ที่นำข่าวร้ายมาให้แสดงถึงประเภทของคู่ครองที่คุณกลัวว่าจะดึงคุณลงสู่ก้นเหว

วันหนึ่งขณะที่คุณกำลังนอนเอกเขนกอยู่ในบ้าน ทันใดนั้นเสียงกระดิ่งหน้าประตูก็ปลุกคุณจากภวังค์ เมื่อคุณลุกไปเปิดประตูคุณก็ต้องประหลาดใจที่ได้พบกับสัตว์ 2 ตัว ซึ่งนำสารเกี่ยวกับอนาคตของคุณมามอบให้คุณตัวละฉบับ คุณเปิดอ่านและพบว่าทั้งสองฉบับ มีคำทำนายถึงสิ่งที่จะเกิดขึ้นกับคุณในอนาคต
สัตว์ตัวหนึ่งจะบอกว่าคุณมีความสุขและความหวัง ในขณะที่อีกตัวหนึ่งกลับนำคำทำนายที่กล่าวถึงแต่ความหายนะและความสิ้นหวังมาให้ สัตว์ใดที่คุณคิดว่าจะนำข่าวดี และสัตว์ตัวใดที่จะนำข่าวร้ายมาให้ลองเลือกกันดูนะระหว่าง

เสือ
สุนัข
แกะ
นกแก้ว
เต่า

———— เลือกเสร็จแล้วมาดูเฉลยกันดีกว่า ————

 

ใส่ความเห็น

Blog Stats

  • 111,925 hits

love sex tip เซ็ก กลยุทธ์พิชิตใจ กลเม็ดพิชิตใจ กลเม็ด พิชิตใจ ข่าวบันเทิง คนรัก คนโสด ครอบครัว ความฝัน ความรัก ความสัมพันธ์ คู่ครอง คู่รัก คู่รักดารา งานแต่ง งานแต่งงาน งานแต่งดารา จีบสาว ชีวิตคู่ ชุดเจ้าสาว ชุดแต่งงาน ดวง ดวงความรัก ดวงสมพงษ์ ดวงเนื้อคู่ ดวงเนื้อคู่ประจำวันเกิดวันอาทิตย์ ดูดวง ดูดวงความรัก ดูดวงตามราศี ดูดวงฟรี ดูดวงวันเกิด ดูดวงเนื้อคู่ ทะเลาะกับคนรัก ทายนิสัย ทายใจ ทายใจทายนิสัย ทำนาย ทำนายความรัก ทำนายทายทัก ทำนายฝัน ทำนายเนื้อคู่ นอกใจ นิยามความรัก บอกรัก ผู้ชาย ผู้หญิง ผู้หญิง woman ผู้หญิงที่ผู้ชายชอบ พิธีแต่งงาน รัก หมดรัก หลงรัก ออกเดท เคล็ดลับความรัก เซ็ก เซ็กซ์ เซ็กส์ เซ็กส์จัด เซ็กส์ที่สุดยอด เซ็กส์พิศดาร เนื้อคู่ เพื่อน เรื่องบนเตียง เสริมดวงความรัก แต่งงาน แต่งตัว แบบทดสอบ แบบทดสอบความรัก แบบทดสอบทายนิสัย แฟน แอบชอบ แอบรัก โสด