ดูดวงความรักตามแบบโรมัน

คุณอยากแต่งงานในเดือนไหนมากที่สุด

ดูดวงความรักตามแบบโรมัน

ถ้าคุณอยากรู้ว่าความรักของคุณจะเป็นแบบไหน ง่ายๆ แค่เลือกว่าภายใน 12 เดือน คุณอยากแต่งงานในเดือนไหนมากที่สุด ตามคัมภีร์โรมันอันแสนเก่าแก่ได้เผยสูตรการทำนายความรักเอาไว้อย่างแม่นยำ

คุณอยากแต่งงานเดือนมกราคม 
ดวงรักของคุณมีความเข้มข้นมาก เพราะคุณมีทั้งความโรแมนติกมาก และความซีเรียสสูง แบบว่ามีสองอารมณ์ที่แตกต่าง บางช่วงจึงมีความเจ็บปวดลึกๆ เหมือนกัน แต่ทุกครั้งที่มีรักก็จะรักกันได้นานและจริงจังพอควรเชียวล่ะ

คุณอยากแต่งงานเดือนกุมภาพันธ์ 
ดวงความรักของคุณไม่ค่อยแน่นอน เพราะตัวคุณเองเป็นคนรักอิสระมาก อยากทำอะไรใหม่ๆ อยู่เสมอ คุณมักจะมีคนรักที่เป็นเพื่อนกันมาก่อน หรือมีการคบหากันแบบเพื่อนด้วยเพราะคุณไม่ใช่คนที่ชอบทำหวานทำสวีทกับคนที่คุณรักนักหรอก

คุณอยากแต่งงานเดือนมีนาคม 
ดวงความรักของคุณจะมีความเงียบๆ เหงาๆ ปรากฏขึ้นอยู่เสมอในหลายๆ ช่วง แม้ขณะที่มีรักก็เหงาได้ คุณจะพบรักได้ง่ายมาก ความอ่อนไหวของหัวใจอาร์ตติสต์ของคุณจะทำให้เรียกร้องและต้องการความรักอยู่ตลอดเวลาเชียวแหละ

อ่านต่อ>>love.horoworld.com/13487_ดูดวงความรักตามแบบโรมัน

ใส่ความเห็น

Blog Stats

  • 111,925 hits

love sex tip เซ็ก กลยุทธ์พิชิตใจ กลเม็ดพิชิตใจ กลเม็ด พิชิตใจ ข่าวบันเทิง คนรัก คนโสด ครอบครัว ความฝัน ความรัก ความสัมพันธ์ คู่ครอง คู่รัก คู่รักดารา งานแต่ง งานแต่งงาน งานแต่งดารา จีบสาว ชีวิตคู่ ชุดเจ้าสาว ชุดแต่งงาน ดวง ดวงความรัก ดวงสมพงษ์ ดวงเนื้อคู่ ดวงเนื้อคู่ประจำวันเกิดวันอาทิตย์ ดูดวง ดูดวงความรัก ดูดวงตามราศี ดูดวงฟรี ดูดวงวันเกิด ดูดวงเนื้อคู่ ทะเลาะกับคนรัก ทายนิสัย ทายใจ ทายใจทายนิสัย ทำนาย ทำนายความรัก ทำนายทายทัก ทำนายฝัน ทำนายเนื้อคู่ นอกใจ นิยามความรัก บอกรัก ผู้ชาย ผู้หญิง ผู้หญิง woman ผู้หญิงที่ผู้ชายชอบ พิธีแต่งงาน รัก หมดรัก หลงรัก ออกเดท เคล็ดลับความรัก เซ็ก เซ็กซ์ เซ็กส์ เซ็กส์จัด เซ็กส์ที่สุดยอด เซ็กส์พิศดาร เนื้อคู่ เพื่อน เรื่องบนเตียง เสริมดวงความรัก แต่งงาน แต่งตัว แบบทดสอบ แบบทดสอบความรัก แบบทดสอบทายนิสัย แฟน แอบชอบ แอบรัก โสด